Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Lựa chọn bóp, ví hợp phong thủy mang lại tài lộc dồi dào


Là một tín đồ của phong thủy, bạn nên chọn cho mình một chiếc ví hợp với mình để thu hút sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng trong cuộc sống của mình. Chiếc ví không chỉ đơn thuần chỉ để đựng tiền, thẻ tín dụng và các giấy tờ tùy thân mà bên cạnh đó, nếu bạn chọn và sử dụng đúng thì chiếc ví mà bạn đang sử dụng sẽ mang lại tất cả may mắn cho bạn.



1. Về kích thước và kiểu cách

Ngày nay trên thị trường bán rất nhiều loại ví , nhiều mẫu mã khác nhau, đặc biệt ví da cá sấu, ví dađà điểu, ví da trăn ngày càng được người dùng ưa chuộng.

-         Về mặt tài chính: bạn nên chọn mua những loại ví hợp túi tiền của mình là tốt nhất, không chạy theo thương hiệu hay đua đòi để cố mua những loại ví quá mắc tiền so với khả năng tài chính hạn hẹp của bạn. Để có độ bền cao nhiều người thường chọn mua các loại ví làm từ da cá sấu nhưng loại ví này thường có giá cao và rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế bạn nên biết cách phân biệt da cá sấu thật giả để tránh mua nhầm.


-         Về kích thước bạn nên chọn loại ví đủ lớn để vừa đựng tiền và đựng giấy tờ tùy thân không bị nhàu nát. Kích thước ví cũng ảnh hưởng tới độ bền của ví đặc biệt là ví nam, nếu kích thước lớn quá sẽ khó khăn khi bỏ vào túi quần và sẽ bị cộm, làm cho ví dễ rách, ngược lại nếu chọn ví nhỏ quá khi bỏ nhiều tiền hoặc giấy tờ sẽ làm cho ví căng ra và rất dẽ bung keo hay đứt đừng chỉ may.

-         Về kiểu cách thông dụng của nam là kiểu nằm và kiểu ví đứng còn nữ thì thường xài ví cầm tay hình chữ nhật. Về mặt phong thủy  bạn không nên chọn ví có hình dạng quá kì lạ. Chỉ nên chọn ví có hình chữ nhật, vuông hay hình bán nguyệt vì đây là các hình dáng thuộc Thổ, Mộc và Kim.

2. Màu sắc ví

Màu sắc của ví ảnh hưởng rất lớn đền tài lộc của bạn vì thế bạn nên đặc biệt chú trọng trong quá trình chọn mua ví.

-         Màu đen, màu xanh da trời: Đây là những màu sắc tương ứng với yếu tố Thủy trong ngũ hành. Mà nước là đại diện cho của cải và tiền bạc. Vì thế, chiếc ví màu xanh hay màu đen rất tốt cho mỗi chủ nhân sở hữu nó.


-         Màu trắng, xám (bạc) hoặc màu vàng ánh kim: Những màu này mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tài chính. Đặc biết nếu là chiếc ví màu trắng hay xám. Nó sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp bội cho chủ nhân trong các lĩnh vực liên quan đến tiền bạc. Là chiếc ví màu vàng, ngoài sự giàu có nó còn thể hiện đẳng cấp sang trọng của người dùng.



-         Màu đỏ: Là màu kích hoạt năng lượng và thu hút nhiều tiền của cho chiếc ví.


-         Màu xanh lá cây: Theo ngũ hành, màu này thuộc Mộc. Người mang ví này luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Điều này sẽ góp phần cải thiện tình hình tài chính theo thuật phong thủy.


-         Màu vàng hoặc nâu: Đây là màu sắc mang năng lượng Thổ. Vì thế, nó sẽ mang lại sự giàu có, tài chính ổn định lâu dài cho chủ nhân.


Dựa vào những màu sắc trên bạn có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc ví có màu sắc vừa phù hợp với sở thích vừa phù hợp phong thủy để giúp bạn vượng tài khí.

3. Một số lời khuyên khi dùng ví

- Không giữ hình ảnh gia đình trong ví. Vì tiền bạc chỉ hút tiền bạc và những gì hơn thế. Nếu có hình của người thân sẽ làm phân tán và giảm sức hút tiền vào chiếc ví của bạn.

- Hãy chắc chắn rằng trong ví luôn luôn chứa một số tiền nhất định để tiện sử dụng bất cứ khi nào. Điều này sẽ mang lại cho chủ nhân cảm giác tự tin và an toàn.

- Giữ ví gọn gàng và sạch sẽ. Nếu nó bị hư hỏng cần sửa chữa càng sớm càng tốt hoặc thay thế bằng chiếc ví mới.

- Nên chọn mua ví một cách cẩn thận, chất lượng tốt, không nhất thiết phải đắt tiền, một chiếc ví sang trọng sẽ thu hút tài chính một cách tốt nhất.

- Ví chỉ để giữ tiền, không bao giờ giữ biên lai trong đó. Biên lai là bằng chứng về số tiền bạn không còn có nữa và chúng sẽ thu hút thêm nợ nần. Đặc biệt không giữ thẻ tín dụng của người khác trong ví. Thẻ tín dụng đại diện cho nợ chứ không phải mang lại sự giàu có cho mọi người.


Nguồn: Da cao cấp tổng hợp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét