Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Hướng dẫn sử dụng đồ da cá sấu

Bạn đang dùng một chiếc ví da cá sấu hay một sợi dây nịt da cá sấu...đó là một mặt hàng đắt đỏ và sang trọng...nhưng làm cách nào để sản phẩm bạn đang dùng bền mãi với thời gian? đó là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.




Mọi người thường nói: "Của bền tại người", quả là không sai, không riêng gì đò da tất cả những vận dụng hàng ngày sử dụng được lâu hay nhanh hư phần lớn là do người sử dụng. \

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại da, tôi sẽ liệt kê một số loại da đang được dùng phổ biến (sắp xếp theo thứ tự đồ bền giảm dần": da voi; da ngựa, da cá sấu, da trâu, dà bò, da đà điểu, da lợn, simili....Nhưng da cá sấu bà da đà điểu vẫn là 2 loại da được dùng để sản xuất những mặt hàng cao cấp nên tôi sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm sử dụng sản phẩm làm từ da cá sấu để đạt độ bền cao nhất.

Riêng về đồ da, chủ yếu là những phụ kiện thời trang như, ví, dây nịt, túi xách....những vật dụng mà bạn dùng thường xuyên bên mình.
Vì da là nguyên liệu dễ ngấm nước, thấm mồ hôi hơn nữa độ bền của da kém đi nếu thường xuyên bị ngấm nước. Do đó khi đồ da vô tình bị dính nước thì bạn phải sấy khô ở nhiệt độ vừa phải hoặc tốt nhất là đem phơi dưới ánh sáng nhẹ.

Trong quá trình sử dụng nếu ví da, dây nịt da cá sấu... bị bung keo thì bạn tuyệt đối không tự mua keo về dán mà phải gửi tới chổ bảo hành, nếu hết hạn bảo hành thì bạn nên mua loại keo chuyên dụng cho đồ da để dán.

Ví da cá sấu thường rất bền, nhưng nếu sử dụng một thời gian dài thì sản phẩm thường bị sờn và sỉn màu nhìn rất xấu. Trường hợp này bạn hãy mang tới cửa hàng nơi bạn mua sản phẩm để nhờ họ tút lại.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng đồ da cá sấu:

- Tuyệt đối không thử da bằng cách đốt
- Da cá sấu thường có phần gù hay gai cứng bạn không nên có ý bẻ cong vì chổ này rất giòn và dễ gảy
- Đối với túi xách da cá sấu thì chị em không nên để nhiều trong cốp xe vì quá trình động cơ chạy cộng với thời tiết oi bức lâu ngày sẽ làm da bị bong tróc.
- Đối với nam giới chúng ta hay để ví ở túi sau nên tốt nhất bạn nên đưa ví ra ngoài, bỏ hộc bàn trong quá trình ngồi làm việc.
- Nếu lâu ngày không sử dụng thì thỉnh thoảng bạn phải lấy ra kiểm tra và lấy dẻ khô mềm lau chùi. tránh tình trang để lâu ngày da bị mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét