Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Cách sử dụng và bảo quản giày da cá sấu tốt nhất!

Giày da cá sấu là một sản phẩm cao cấp, thường có giá rất cao do đó chỉ những tầng lớp thượng lưu mới dùng nổi món hàng đắt đỏ này. Để đôi giày của bạn sử dụng được lâu hơn, bền hơn là điều rất nhiều người quan tâm, hôm nay Da Cao Cấp CyVy sẽ hướng dẫn bạn cách dùng và bảo quản giày da cá sấu một cách tốt nhất!



Các sản phẩm làm từ da cá sấu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn. Qui trình sản xuất các mặt hàng này cũng khá tinh vi và trải qua những công đoạn khéo léo. Sau khi qua sơ chế, loại da này có độ thẩm mỹ rất cao, nếu như lực ma sát càng lớn thì độ bóng của da càng cao, và từ ưu thế này, các nhà sản xuất đã tạo cho ngành thời trang da cá sấu thêm phần đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm hơn.

Giày da cá sấu ở Việt Nam chủ yếu được làm từ nguyên liệu da thuộc trong nước do đó độ bền và tính đàn hồi kém hơn nguyên liệu da cá sấu nhập!

Giày da cá sấu thường được làm từ da nguyên con cá sấu nhỏ hoặc làm từ da bụng cá sấu lớn, về mặt thẩm mỹ thì giày làm từ da nguyên con  đẹp và mang tính phong thủy cao hơn nhưng  giày da cá sấu làm  từ da bụng có độ bền tốt hơn (?).

 Về cách sử dụng giày da cá sấu


Bạn phải chắc chắn rằng đã mua giày da cá sấu đúng size của chân bạn, vì nếu giày bạn quá nhỏ  hoặc quá rộng thì vừa mất tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng xấu đến độ bền của giày.

Nếu giày bạn đang dùng có dây buộc thì mỗi khi đi hoặc tháo giày bản phải mở và nới dây ra, còn nếu là giày không dây thì tốt nhất là bạn nên dùng cái móc giày để thuận tiện hơn trong khi mang.

Giày da cá sấu thường dùng cho những người làm công việc văn phòng do đó nếu bạn làm những công việc nặng thì tốt nhất nên thay loại giày khác cho phù hợp.

Bạn đừng cố bẻ cong nhưng chổ sừng hoặc gù da cá sấu vì nó rất dòn và dễ gãy đặc biệt phải đi lại hết sức cẩn thận vì nếu bạn va vấp nhiều rất dễ bong tróc những chổ vảy và gù da cá sấu.

Da cá sấu rất kỵ nước do đó bạn không nên mang dày khi trời mưa hoặc những lúc đường xá bị ngập úng.\

Trường hợp giày bị ướt nên dùng dẻ mềm lau khô, và để hong trong ánh sáng nhẹ, tuyệt đối không dùng máy sấy hoặc hơ trên lửa.

Để độ bền của da được tốt hơn thì bạn nên để giày ở những nơi thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.






     Cách bảo quản



Bạn nên tập thói quen lau chùi dày bằng vải mềm mỗi lần mang nó, khi giày bám quá nhiều bụi hoặc quá dơ thì bạn nên dùng bàn chải lông mềm để đánh qua sau đó dùng dẻ mềm lau lại một lần nữa.

Giày da cá sấu thường được phun và đánh bóng rất kỹ nên thời gian xuống màu hay bay xi rất lâu, thường thì khoảng 6 tháng bạn mới bắt đầu thấy giày cũ và mất hết độ bóng, lúc này bạn có thể dùng xi đánh giày cùng màu để đánh bóng bình thường như những loại giày da bò.

Trong quá trình sử dụng nếu giày có bị bung chỉ hay nhả keo thậm chí là trầy xước do va chạm mạnh, bạn không nên tự ý sửa nó mà tốt nhất là đem tới nơi bạn mua hàng để nhờ xử lý. Giày da cá sấu phải được xử lý bằng những loại keo chuyên dụng vì thế tuyệt đối không dùng những loại keo khác để dán sản phẩm khi bị bung keo.

Nếu bạn mua giày ở những cơ sở uy tín thì thường họ sẽ đánh bóng (tút) lại cho bạn trong thời gian bảo hành.


Da Cao Cấp CyVy  là nơi chuyên nhận đánh bóng và tút lại tất cả những sản phẩm làm từ da cá sấu, đặc biệt tút miễn phí cho khách hàng mua sản phẩm của họ trong thời gian còn bảo hành.



2 nhận xét: